Hiện tại, hơn 90% doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực và kinh phí cho các chiến dịch truyền thông xã hội. Con số này cũng chứng tỏ lợi ích và tầm quan trọng của mạng xã hội. Để hiểu được tầm quan trọng của mạng xã hội trong tiếp thị, bạn cần hiểu những lợi ích của hình thức tiếp thị này.

Tại sao nên tham gia khóa học Social Media Marketing tại Trường Đại học Cửu Long?

Social Media Marketing đang ngày càng trở nên phổ biến và là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp để nâng cao lợi thế cạnh tranh. Do đó, khóa học này được BAC xây dựng để giúp bạn hiểu rõ và áp dụng được kênh truyền thông xã hội phù hợp vào công việc kinh doanh của bạn. 

Khóa học cung cấp một sự tương tác giữa giảng viên – học viên và hướng dẫn các kỹ thuật và mẹo để bạn có thể sử dụng trong các tình huống thực tế.

Hơn hết, khóa học được xây dựng và dẫn dắt bởi những giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm thực tế trong việc áp dụng Social media vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Cấp Giấy Chứng nhận xác nhận mức độ kiến thức và kỹ năng của bạn trong lĩnh vực này khi kết thúc khóa học

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

SOCIAL MEDIA MARKETING

– Giảm 10% cho các học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

– Giảm 30% cho nhóm 5 học viên đăng ký trước ngày khai giảng.

NGÀY KHAI GIẢNG KHÓA MỚI:  15/06/2024

  1. MỤC TIÊU
Sau khóa học bạn được gì?
  • Bạn sẽ hiểu làm thế nào để tránh những sai lầm tiếp thị truyền thông xã hội phổ biến nhất.
  • Bạn sẽ hiểu triết lý và nguyên tắc chủ đạo của tiếp thị truyền thông xã hội thành công.
  • Bạn sẽ hiểu lý do tại sao bạn nên gắn kết tiếp thị truyền thông xã hội của mình với các mục tiêu cấp độ kinh doanh của bạn.
  • Bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của kênh tiếp thị trực tuyến và cách chúng hoạt động.
  • Tùy thuộc vào mục tiêu kinh doanh, bạn có thể ứng dụng những kênh social nào?
  • Cách phát triển chiến dịch Truyền thông xã hội và đánh giá thành công của chiến dịch
  • Đo lường, đánh giá kết quả marketing và đưa ra hướng tối ưu.
  • Định hướng công việc cho bản thân và phát triển trong ngành.
  • Tự làm hoặc quản lý công việc của team.

2. ĐỐI TƯỢNG

Khóa học Social Media Marketing này lý tưởng cho bất kỳ ai muốn hiểu rõ hơn về Social Media, cũng như cho những người được giao nhiệm vụ thực hiện và quản lý chiến lược tiếp thị trực tuyến toàn diện cho tổ chức và thương hiệu của họ.

Các chuyên gia tiếp thị muốn nâng cao trình độ và thành thạo các kỹ năng mới trong Tiếp thị truyền thông xã hội.

Chủ doanh nghiệp muốn sử dụng Social Media Marketing để thu hút khách hàng, xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng lợi nhuận.

Những sinh viên muốn nâng cao trình độ và chuẩn bị cho sự nghiệp trong Social Media Marketing.

3. NỘI DUNG KHÓA HỌC

Buổi 1: Tổng Quan Về Social Media

  • Social media ra đời như thế nào ?
  • Tại sao chúng ta phải xây dựng kênh social cho doanh nghiệp
  • Những kênh social đang thống lĩnh thị trường 

Buổi 2: Facebook Marketing cơ bản

  • Tư duy xây dựng chiến lược marketing trên facebook
  • Thiết lập fanpage chuẩn seo
  • Nguyên tắc viết quảng cáo 4 phần đỉnh cao
  • Cách thiết lập tài khoản chuẩn & các nguyên tắc cần phải biết 

Buổi 3: Facebook Ads A->Z

  • Các hình thức quảng cáo phổ biến
  • Mô hình 3 tầng trong quảng cáo Facebook
  • Tư duy targeting chuẩn mọi ngành hàng
  • Các đo lường và tối ưu quảng cáo

Buổi 4: Kinh doanh trên Instagram

  • Các hình thức kinh doanh trên Instagram
  • Các thu hút lượng follower và bán hàng hiệu quả
  • Các hình thức quảng cáo trên Instagram
  • Cách setup quảng cáo trên Instagram chuẩn 

Buổi 5: Zalo Marketing

  • Đế chế zalo gồm những gì
  • Xây dựng cửa hàng trên zalo như thế nào
  • Xây dựng chiến dịch broadcast chăm sóc khách hàng tự động 
  • Biến zalo OA trở thành App loyalty 

Buổi 6: Zalo Ads

  • Thiết lập tài khoản quảng cáo zalo
  • Những nguyên tắc cần phải biết về quảng cáo zalo
  • Các hình thức quảng cáo zalo và mục tiêu
  • Đọc báo cáo và đo lường hiệu quả 

Buổi 7: Tiktok Ads

  • Marketing tiktok như thế nào
  • Quảng cáo tiktok và những điều cần biết
  • Thiết lập 1 chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh
  • Báo cáo và đo lường hiệu quả 

Buổi 8: Tổng kết

  • Hiểu về các chỉ số quảng cáo và tối ưu
  • Tư duy xây dựng hệ thống tháp bán hàng 4 tầng
  • Q&A
  • Trao chứng nhận

4. THỜI GIAN HỌC:  8 buổi

5. HỌC PHÍ/KHÓA:  …………………………………….

6.  CHỨNG NHẬN HOÀN THÀNH KHÓA HỌC

Chứng nhận đào tạo khóa Social Media Marketing do Trường Đại học Cửu Long cấp.

7. HÌNH THỨC HỌC:

Học trực tuyến theo phần mềm E – Learning của Trường Đại học Cửu Long, hoặc học qua Zoom, Google Meet.

  • QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN
  • Học viên không cần lên Viện đăng ký trước, tiết kiệm được thời gian mà vẫn được giảm học phí.
  • Được chọn ngày khai giảng thích hợp với thời gian của mình.
  • Được tư vấn lựa chọn khóa học phù hợp với công việc của mình.
  • HỒ SƠ ĐĂNG KÝ
  • Đơn đăng ký tham gia khóa học (theo mẫu): 01 bản;
  • Photocopy CMND/CCCD: 01 bản;
  • Ảnh thẻ cá nhân ghi rõ họ tên (3×4): 02 ảnh.

Thông tin liên hệ:

Phụ trách tổng hợp: Trần Thị Kim Đô (0901.019.029), Huỳnh Thị Cẩm Tú (0838.443383)

Email: [email protected]

Website: https://riate.mku.edu.vn/

Địa chỉ: Trường Đại học Cửu Long – Qốc lộ 1A, Phú Quới, Long Hồ, Vĩnh Long.